วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2559

[Review] : ขนตาปลอม Baby Lashes Mini Box set : Magic box 001

สวัสดีค่าาาา สาวๆ   (*・∀-)♪
วรางคณาคนเดิม เพิ่มเติมคือ  "ขนตาปลอม"  ชุดใหม่  ฮิ___ฮิ

วันนี้เราจะมีรีวิวขนตาปลอม Baby Lashes กันค่ะ
ตัวที่เราได้มาเป็น Baby Lashes Mini Box set  : Magic box 001
ในบ็อกซ์นี้ รวมเอาขนตาปลอมรุ่นฮิต 3 รุ่นไว้ในboxเดียว
มีความหนา-บาง แตกต่างกันไป สามารถใช้งานได้หลายแนวทางการแต่งหน้า



กล่องมาแนวฟรุ้งฟริ้ง ผู้หญิ๊งงง ผู้หญิง ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก
ขนตาปลอมยี่ห้อนี้ เป็นขนตาปลอมแบบ Handmade นะคะ น้ำหนักเบาสบาย ไม่หนักตา
แต่งได้ลุคแบบ Asian Celebrity look  อ้อ!  เค้าทำด้วย เส้นไหมแท้ 100% นะคะ สัมผัสนุ่มมากค่ะ


ใน box นี้ประกอบด้วยสามรุ่นนี้ค่ะ
Crystal 001  :  ตัวนี้บางเบาที่สุด ใส่แล้วได้ลุคธรรมชาติ ขนตาฟูๆ ค่ะ
Baby 001 :  รุ่นนี้น่าจะเป็นการผสมระหว่าง crystal + princess  เพราะมีความหนาขึ้นมา แต่ก็บางเบา ใส่สบายไม่หนักตาค่ะ
Princess 003 :  ฟูสุด หนาสุด และหนักสุดในกล่อง มีความฟุ้งฟิ้งแบบเจ้าหญิงเต็มๆ






มาดูรุ่นแรก ตัวที่บางที่สุดใน box กันก่อนเลยค่ะ

Crystal no.001


ตัวนี้เป็นแบบโคนใสค่ะ  ไหมเรียงยาวเป็นวอลลุ่มเดียวกัน นุ่มมือด้วย
ความยาวหัวตา 0.5 cm  ตรงกลางตายาว 1 cm,
ด้วยความเป็นแกนใส เวลาแต่งหน้าก็จะได้ดูเนียนธรรมชาติ ฟุ้งฟริ้ง บางเบาสบายๆ
เบาสบายมาก! ไม่หนักตาเลยค่ะ  รุ่นนี้เราว่าเบาที่สุดแล้ว ตอนที่ใส่บางทีก็ลืมๆ ไปว่าติดขนตาปลอมอยู่
แต่เราว่าแอบติดยากนิดนึง ด้วยเพราะเป็นแกนใส มันจะไม่ค่อยอยู่ทรงเท่ารุ่นอื่นในเซ็ตนี้
ใช้เวลาติดนานกว่าสองรุ่นที่ได้มานิดหน่อย แต่ใส่แล้วสวยฟิ้งงงง ขนตาดูฟูๆ แบบไม่มากเกินไป
ใช้แบบ Everyday look ได้สบายเลยละ

เราให้ ♥♥♥♥ เลยค่ะ (หักที่ว่าดัดแกนยากกว่ารุ่นอื่นนี่แหละ)




Baby no.001
(หัวตาเรายังช้ำๆ จากการทำจมูกอยู่นะคะ อาจจะดูแปลกๆ ไปบ้างในบางรูป)



รุ่นต่อมา คือ Baby no.001 ค่ะ  ตัวนี้เราปลื้มที่สุดในเซ็ตนี้แล้ว
เพราะมันมีความฟูฟ่อง งอนยาว แต่ไม่หนักตา เบาสบาย ใส่แล้วไม่เวอร์เกินจนกลบเมคอัพมิด
มีความธรรมชาติอยู่จางๆ ด้วยเราเป็นคนตาเล็กค่ะ ใส่แบบที่ฟูๆ มากเกินไปจะดูหลอกตา
ตัวนี้ทำมาได้พอดีกับตาเราเลย  และใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย
ตัวไหมก็นุ่มมากกกกก ชอบอ่ะ

เราให้เลย ♥♥♥♥♥ เต็มๆ! 
หาข้อติไม่เจอ  >w<  ปลื้มมาก ชอบที่สุดแล้ว





มาตัวสุดท้ายค่ะ... รุ่น Princess No. 003
Princess No.003
(แอบติดเอียงๆ ไม่เท่ากันนิดหน่อย ขออภัยค่ะ)


ขนตารุ่นเจ้าหญิง003นี่ ฟูที่สุด หนาที่สุด และหนักที่สุดในเซ็ตนี้แล้วค่ะ
ก็ดูเส้นขนตาที่ถักไขว้กันอย่างเป็นระเบียบนั่นสิค่ะ แต่พอใส่แล้วก็อัพเลเวลความฟูของขนตาแบบสูงสุดละ ขนตาหนา งอนยาวแบบสุดๆ ฟูกันแบบสุดๆ ไปเลย เหมาะกับแต่งไปออกงานกลางคืนมากค่ะ  หรือสายคอสเพลย์ เราว่าน่าจะชอบรุ่นนี้กัน  มันทำให้ตาดูโตขึ้นด้วย

รุ่นนี้เราให้ ♥♥♥♥ หักที่มันไม่ค่อยเหมาะกับเรา ㅠ__ㅠ
อย่างที่บอกว่าเราตาเล็กค่ะ ใส่อันหนาๆ แล้วจะดูหลอกตา ต้องแต่งตาหนักๆ ถึงจะเอาขนตาอยู่
รุ่นนี้คนที่มีชั้นตาชัดๆ หรือตาโตๆ หน่อย ใส่แล้วปังสุดพลังแน่ค่ะ




สำหรับขนตาปลอม Baby Lashes : Magic Box no. 001 กล่องนี้ ราคาข้างกล่องอยู่ที่ 360฿ ค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น